Km5 QL 28 - Xã Hàm Thắng - H. Hàm Thuận Bắc - Bình Thuận
Uy tín nhất
Giá tốt nhất
Tận tình nhất
Hỗ trợ 24/7

Tin tức

Theo Bạn Thì Trần Thạch Cao Hoa Văn Là Gì? Và Tại Sao Bạn Nên Thi Công Trần Thạch Cao Hoa Văn Cho Căn Nhà Của Mình?

Ngày đăng: 30/11/2022 1373 lượt xem
Bạn đang có dự định thi công xây dựng một căn nhà cho mình? Vì vậy bạn sẽ luôn muốn tìm hiểu những loại vật liệu xây dựng tối ưu và phù hợp với căn nhà của mình. Trần thạch cao hoa văn Phan Thiết không những có thể tạo ra một không gian thoáng đãng, mát mẻ mà trần thạch cao còn là một trong các xu hướng thiết kế nhà hiện đại ngày nay đấy nhé và đặc biệt nó đang dẫn đầu xu hướng với thẩm mỹ cao nhất. Vì vậy nên để khách hàng hiểu rõ được về những thông tin cơ bản về trần thạch cao là gì? Trần thạch cao hoa văn Phan Thiết xin phép được tổng hợp kiến thức thông qua kinh nghiệm nhiều năm thực tế trong ngành thiết kế và thi công. Với hy vọng sẽ mang lại thật nhiều những kiến thức hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi bài viết nhé.

Trần thạch cao là gì? Các kết cấu của trần thạch cao

Trần thạch cao hoa văn là gì?

Trần thạch cao hoa văn là trần được làm từ các tấm thạch cao, kèm theo đó là các tấm được gắn cố định với nhau bởi một hệ khung vững chắc  nhất giúp liên kết vào các kết cấu chính (sàn, dầm…) của tầng trên. Trần thạch cao hoa văn Phan Thiết còn được gọi là trần giả, đây là một lớp trần thứ hai, nằm ngay bên dưới trần nhà nguyên thuỷ.

Kết cấu trần thạch cao

Trần thạch cao hoa văn là tổ hợp các kết cấu của những lớp vật liêu gồm: Khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và các vật tư phụ liên quan với nhau. Trong đó:

–  Các loại khung xương của Trần thạch cao hoa văn Phan Thiết thường mang công dụng chính là làm khung trụ chính, là chỗ bám để treo các mảnh thạch cao khác, giúp gia cố, cũng như tăng tính chịu lực và kéo dài thêm tuổi thọ của công trình.

– Tấm trần thạch cao hoa văn còn có tác dụng tạo ra bề mặt phẳng cho trần, tấm được liên kết trực tiếp với hệ khung thông qua các vít chuyên dụng.

– Lớp sơn bả: Sẽ tạo độ nhẵn mịn, đều màu cho bề mặt trần thạch cao, tạo nên một vẻ đẹp tuyệt vời cho Trần thạch cao hoa văn Phan Thiết.

Các loại trần thạch cao khác dành cho bạn?

Trần thạch cao chịu nước

Trần mà người ta hay quen gọi với cái tên là trần thạch cao chịu nước thực chất không phải là thạch cao đâu nhé, thành phần của loại vật liệu là xi măng trộn với các sợi Cellulo hoặc sợi gỗ, tuy vậy người ta vẫn hay gọi lẫn với trần thạch cao nên bạn có thể nghe thấy các đội thợ chuyên nghiệp hay các công ty quen gọi là trần thạch cao chịu nước.

Thực chất trần chịu nước có cấu tạo giống như trần thạch cao hoa văn thông thường, chỉ khác nhau ở đây là người ta sử dụng những tấm chịu nước để tạo ra bề mặt trần và có tính năng chống chịu nước. Hệ khung xương thường là trần chìm hoặc trần thả.

Trần thạch cao chống ẩm

Về cấu tạo của loại trần thạch cao này, thì bề mặt của nó sẽ chịu nước và được phủ thêm một lớp sơn chống thấm, tiếp đến là 2 lớp vải thủy tinh ở mặt trước và mặt sau, đặc biệt do phần lõi có cấu tạo chống thấm tối ưu, nên thường loại vật liệu này sẽ có thêm khả năng chống ẩm gần như hoàn hảo nhất.

Trần thạch cao hoa văn Phan Thiết chống ẩm với những phụ gia không thấm nước và giấy chuyên dùng để phù hợp với những khu vực ẩm ướt trong nhà như nhà vệ sinh hay nhà bếp. Đặc biệt loại tấm này bạn còn có thể sử dụng ở các khu vực ngoài trời có mái che nhé.

Trần thạch cao tiêu âm

Tiếp theo hãy cùng Trần thạch cao hoa văn Phan Thiết đến với Trần thạch cao tiêu âm nhé, đây là trần thạch cao trang trí kèm theo khả năng tiêu âm độc đáo với bề mặt được đục thêm các lỗ sắc sảo và mặt sau được phủ thêm một lớp giấy tiêu âm đặc biệt. Trần thạch cao tiêu âm này được thiết kế và sản xuất theo công nghệ của Châu Âu và là sản phẩm cực kì thân thiện môi trường đấy nhé.

Trần thạch cao tiêu âm hiện nay đang được sử dụng trong các hệ trần chìm, trần Tiêu Âm chắc chắn là giải pháp hoàn hảo nhất cho những nơi cần chất lượng âm thanh cao như khán phòng, hội trường, lớp học, phòng karaoke... Trần thạch cao hoa văn Phan Thiết tin rằng giải pháp tiêu âm trong môi trường có nhiều tạp âm là sự lựa chọn tốt và tối ưu để đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất, chất lượng nhất. Lượng âm thanh tối ưu làm tăng tiện nghi sống cho không gian của bạn nữa đấy.

Trần thạch cao chống nóng

Ngoài việc phải thiết kế kiến trúc cho thông thoáng, Trần thạch cao hoa văn Phan Thiết khuyên bạn cũng nên chừa khoảng lùi cho hành lang, để tạo ra sự đối lưu không khí tốt nhất…hay tổ chức cây xanh, mảng xanh che chắn thì thạch cao cách nhiệt là vật liệu mang lại hiệu quả cao trong việc chống nóng.

Tổng kết

Vùa rồi thì Trần thạch cao hoa văn Phan Thiết đã chia sẻ đến bạn một số khái niệm cơ bản nhất về trần thạch cao hoa văn và kèm theo đó là một số loại trần khác dành cho bạn, Trần thạch cao hoa văn Phan Thiết hy vọng bài viết sẽ giúp ích nhiều cho bạn và giúp bạn có một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc.

Bài viết khác

Ngày nay phào chỉ nhựa được nhiều khách hàng quan tâm, bởi những ưu điểm nổi trội và hơn nữa còn tiết kiệm khá nhiều tiền vật liệu cũng như chi phí thi công. Vậy loại vật liệu này có thật sự như vậy? hãy cũng Lộc Hạnh làm rõ vấn đề này.
Lượt xem: 739
23/06/2023
Phào chỉ thạch cao là vật liệu được làm từ bột thạch cao, là một khoáng sản tự nhiên trong môi trường tiếp xúc thân thiện với con người, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra nhiều công dụng như dùng để làm phào chỉ hoa văn phù điêu trang trí cho các họa tiết thích hợp cho mọi lối kiến trúc và không gian của ngôi nhà. Xin mời các bạn cùng khám phá bài viết hướng dẫn thi công phào chỉ thạch cao dưới đây nhé!
Lượt xem: 827
21/02/2023
Theo bạn thì phào chỉ là gì? Theo kinh nghiệm của Phào chỉ giá rẻ Phan Thiết thì nó sẽ có rất nhiều trong thiết kế xây dựng nhà ở và các công trình khác đấy nhé. Trong bất kỳ một loại hình nhà ở như: biệt thự, nhà phố hay nhà độc lập, thì phào chỉ luôn là một phần không thể thiếu đấy. Ngoài việc trang trí ra, thì Phào chỉ giá rẻ Phan Thiết còn có tác dựng tạo ra các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt. Và đôi lúc, người ta sẽ sử dụng phào chỉ giá rẻ để chống ẩm mốc cho ngôi nhà của mình. Vậy thì phào chỉ sẽ thường có những loại nào, được làm bằng các chất liệu gì và những loại phào chỉ giá rẻ nào đang phổ biến nhất trên thị trường hiện nãy. Hãy cùng Phào chỉ giá rẻ Phan Thiết theo dõi nhé.
Lượt xem: 1012
24/11/2022
Trang trí bằng vật liệu mới, phào chỉ PU,PS và hoa văn nhựa Hàn Quốc dù mới xuất hiện phổ biến trên thị trường Việt Nam nhưng vẫn đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc từ nhà ở dân dụng tới các, nhà cao tầng, trung tâm thương mại.
Lượt xem: 1625
09/03/2021
Khi xây dựng bất kỳ công trình kiến trúc nào thì ngoài vấn đề về độ chắc chắn, an toàn thì vấn đề thẩm mỹ cũng là điều được nhiều người quan tâm. Có rất nhiều vấn đề khác nhau cần chú ý để mang đến kiến trúc xây dựng đẹp mắt.
Lượt xem: 1509
09/03/2021
Qua mỗi giai đoạn, mỗi năm sẽ có những thay đổi trong xu hướng thiết kế nhà ở để tránh sự nhàm chán trong không gian sống, tạo sự hứng khởi qua những xu hướng thiết kế mới. Với các mẫu nhà phố hiện đại, trẻ trung, phối hợp nhiều vật liệu khác nhau, dành nhiều chỗ cho không gian cây xanh… sẽ trở thành xu hướng kiến trúc của năm 2021 được nhiều người ưa chuộng.
Lượt xem: 1366
09/03/2021